5 điều cần lưu ý tránh khi thực hiện lệnh nạp tiền

1. Chọn sai phương thức thanh toán

Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng tùy chọn ngân hàng hoặc ví điện tử mình mong muốn, khi thực hiện giao dịch nạp tiền. BJ88 sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc mất tiền do thông tin không chính xác.

2. Nhập sai số tiền khi lệnh chuyển khoản

Hãy đảm bảo rằng số tiền bạn chuyển khoản bằng với số tiền của lệnh nạp tiền được tạo trước đó, BJ88 sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc mất tiền do thông tin không chính xác.

3. Lưu ý mức nạp tiền tối thiểu tại trang

Lệnh nạp tiền tối thiểu tại BJ88 là 50.000vnđ với hình thức nạp bằng thẻ cào điện thoại và 100.000vnđ với các hình thức nạp tiền qua ngân hàng và ví điện tử. Quý hội viên sẽ không thể tạo yêu cầu nạp tiền với số tiền ít hơn mức tối thiểu trên, trường hợp vô ý chuyển số tiền ít hơn lệnh nạp tối thiểu cho phép tại trang. Bạn sẽ phải tạo 1 lệnh chuyển khoản bổ sung bằng tài khoản đã dùng để chuyển tiền lệnh nạp trước đó, để đảm bảo rằng lệnh nạp tiền đạt đủ điều kiện để hoàn tất

4. Không thể xác minh được số tham chiếu giao dịch

Số tham chiếu (mã giao dịch) là một số nhận dạng của một giao dịch nạp tiền, hãy sao chép mã giao dịch từ hoá đơn giao dịch của bạn và nhập nó chính xác vào cột số tham chiếu trong mẫu nạp tiền và gửi yêu cầu nạp tiền của bạn. Vui lòng lưu ý sự khác biệt giữa số không ‘0’ và chữ cái “O” khi nhập số tham chiếu.

5. Cung cấp thông tin giao dịch hoặc biên nhận trùng lặp

Nếu bạn cung cấp hình ảnh giao dịch đã được gửi hoặc sử dụng trước đó, bộ phận kiểm soát của chúng tôi sẽ tự động từ chối yêu cầu nạp tiền của bạn và tài khoản của bạn sẽ tạm thời bị đình chỉ. Trong trường hợp này, bạn cần liên hệ với đội ngũ Chăm Sóc Khách Hàng trực tuyến 24/7 của chúng tôi để kích hoạt lại tài khoản của bạn, sau đó cung cấp lại thông tin giao dịch hợp lệ của giao dịch đó. Chúng tôi khuyến khích bạn tránh sai lầm này vì nó có thể gây hại lớn đến hình ảnh và tính xác thực tài khoản của bạn.